Tải Clash Of Clans Mod Apk ( Vô Hạn Tiền )

Tải Clash Of Clans Mod Apk ( Vô Hạn Tiền )

Clash of Clan Mod Apk là trò chơi chiến thuật nhập vai với đồ hoạ tuyệt vời và cách chơi vô cùng đặc biệt. Trò chơi kể về cuộc đối đầu giữa con người và những yêu tinh. Hãy tham gia cùng hàng triệu người chơi trên khắp thế giới xây dựng làng, gây dựng hội và tranh tài trong các cuộc Hội Chiến hoành tráng

Giới thiệu về Clash Of Clans

Trò chơi bắt đầu bằng việc đào tạo, rất dễ nhận biết nhờ các điểm đánh dấu đặc biệt và việc thiếu bản địa hóa của Nga không có cách nào sẽ không ngăn cản một trò chơi thoải mái trong Clash of Clans. Ở đây bạn có thể chọn giữa hai chế độ chính. Chế độ đầu tiên là xây dựng trên lãnh thổ của chính nó, chế độ thứ hai là chế độ chiến đấu trên bản đồ địch. Ngoài ra còn có một phiên bản của trận chiến trên trang web của bạn nếu bạn bị tấn công bởi quân yêu tinh.



Nguyên tắc cơ bản của quá trình trò chơi bao gồm xây dựng, tạo ra các đơn vị và tích lũy. Có thể tích lũy cả vàng thông thường và thuốc tiên màu tím bí ẩn, theo các chức năng gợi nhớ tất cả cùng một loại vàng. Kết quả của cuộc chiến trong chế độ chiến đấu phụ thuộc rất nhiều vào cách các đơn vị và vũ khí chiến đấu được triển khai.

Hướng dẫn chơi Clash Of Clans


Clash of Clans là một game chiến thuật nhiều người chơi. Bạn xây dựng ngôi làng của riêng mình và chiến đấu chống lại những ngôi làng khác để lấy tài nguyên và danh hiệu. Có 3 chế độ trò chơi: Nhiều người chơi, Người chơi đơn (Yêu tinh) và Chiến tranh bang hội.
Hệ thống xếp hạng

Hệ thống xếp hạng dựa trên số lượng Cúp bạn có. Nếu bạn thắng một trận chiến, bạn sẽ đánh cắp Trophies từ đối thủ của mình. Đến mỗi ngôi sao, bạn nhận được 1/3 Cúp chiến đấu. Bạn có được một ngôi sao bằng cách phá hủy Tòa thị chính, một ngôi sao bằng cách phá hủy 50% ngôi làng và ngôi sao cuối cùng bằng cách thực hiện 100%.
Kết hợp

Kết hợp nhiều người chơi dựa trên cấp độ Trophies và Town Hall, ngoại trừ ở Champions League trở lên, nơi chỉ có Trophies. Các loot có sẵn bị ảnh hưởng bởi cấp độ Tòa thị chính. Người chơi được giảm loot khi tấn công Tòa thị chính cấp thấp hơn.

Nông trại


Nông trại là khi người chơi đột kích lấy tài nguyên và không quan tâm đến Trophies. Thông thường những người chơi này hạ thấp số cúp của họ để chiến đấu trong một môi trường dễ dàng hơn và tìm những ngôi làng dễ cướp bóc hơn. Ngược lại với nông nghiệp. Khi một Bang hội bắt đầu Cúp, tất cả các thành viên phải bảo vệ Tòa thị chính của họ và chiến đấu để có được nhiều Cúp nhất có thể.
Nâng cấp

Có một thứ tự đúng để nâng cấp, nhưng vì có một hình phạt cho việc tấn công các làng Town Hall thấp hơn và mỗi lần bạn nâng cấp TH, bỏ qua việc tăng làng, nên nó khuyên bạn nên nâng cấp tất cả các phòng thủ của mình trước Tòa thị chính.

Phòng thí nghiệm phải luôn được nâng cấp ngay khi cấp độ mới được mở khóa. Army Camps và Clan Castle cũng rất quan trọng, nhưng đắt tiền, vì vậy không cần phải vội vàng ở cấp độ cao hơn, nhưng hãy giữ nó như một ưu tiên cao.

Hãy nhớ rằng, Tòa thị chính phải là tòa nhà cuối cùng để nâng cấp! Có một hình phạt cướp bóc khi tấn công các cấp thấp hơn của Tòa thị chính, vì vậy mỗi lần bạn nâng cấp sẽ khó lấy cắp tài nguyên hơn. Nếu bạn không mạnh để chiến đấu với cấp độ tiếp theo của Tòa thị chính, bạn không đủ mạnh để nâng cấp nó.

Tải Clash Of Clans Mod Apk

Clash Of Clans Global Version